Chính sách bảo hành
Tác giảPRATO VIET NAM JOINT STOCK COMPANY

I.    Bảo hành
*Thời gian bảo hành: Là thời gian Prato.vn chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do Prato.vn cung cấp được ghi trên phiếu hoặc theo tem bảo hành của nhà sản xuất

II. Quy định chung
Prato.vn áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do Prato.vn cung cấp sẽ được hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc.
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

III. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Prato.vn trên sản phẩm.
– Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do Prato.vn cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của Prato.vn kiểm tra không thể sửa chữa được nữa thì Prato.vn sẽ đổi sản phẩm mới.

IV- Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

V-Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm:
Bước 1: Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của chúng tôi qua Hotline: 1900.86.35 hoặc gửi email về hộp thư: Hubschervina.jsc@gmail.com
Bước 2: Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận kỹ thuật bảo hành bảo trì.
Bước 3: Bộ phận kỹ thuật bảo hành bảo trì phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
Bước 4: Chuyên viên kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ khách hàng hoặc khách hàng mang trực tiếp qua địa chỉ trụ sở của chúng tôi.
Bước 5: Trong thời gian bảo hành, phát sinh hỏng hóc nặng cần phải thay linh kiện vật tư mà linh kiện vật tư này nằm trong diện được bảo hành thì chi phí phát sinh trong quá trình thay thế do chúng tôi chịu chi phí. Các linh kiện, vật tư hao mòn không thuộc diện được bảo hành theo qui định của nhà sản xuất sẽ được chúng tôi báo lại cho khách hàng

VI- Địa điểm bảo hành
Công Ty cổ phần Prato Việt Nam
Địa chỉ: Số 27, Ngõ 293, đường Khuất Duy Tiến, Tổ 24, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 1900.86.35
Website: Prato.vn
Email: hubschervina.jsc@gmail.com 

 

0 / 5 (0Bình chọn)