CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA PRATO
Tác giảPRATO VIET NAM JOINT STOCK COMPANY

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA PRATO

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiều Bảo Hành còn hạn theo quy định .Hợp lệ và có đây đủ thông tin trên phiếu Bảo Hành
Thông tin trên tem bảo hành phải trùng khớp với sản phẩm. Điều kiện đề sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải giữ phiều
bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó.
Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa.
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành

  • Bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát: Bảo hành 3 năm.
  • Bếp gas,: Bảo hành 2 năm

B. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH


Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.

Nếu sản phẩm không được kích hoạt bảo hành theo quy định, sẽ được tính từ thời điểm sản phẩm xuất kho Công ty làm căn cứ tính thời gian bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện chỉ định, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện...

Khách hàng gây lên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,...Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong
gây chập điện, cháy bo mạch.

Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra
hư hỏng.

Sản phẩm bị thay đồi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của PRATO.

Các chỉ tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi.

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sẽ tính phí dịch vụ bảo hành và linh đối với sản phẩm PRATO thuộc các trường hợp trên.


C. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, sản phẩm đẹp và phong phú, PRATO còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng trong đó có dịchvụ bảo hành - bảo trì sản phẩm.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bắt kỳ trục trặc Kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của PRATO để được trợ giúp: 1900.86.35

5 / 5 (2Bình chọn)